Tòa Nhà VC House, 399B Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM

Top 10 máy lọc không khí tạo ẩm tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: / Ngày cập nhật:

Nhu cầu sống trong môi trường ngày càng được nhiều người quan tâm. Vì thế, các sản phẩm công nghệ vượt trội như máy lọc không khí tạo ẩm đang trở thành những vật dụng thiết yếu trong gia đình, trường học, nơi làm,...Thấu hiểu được điều đó, Tiên Hương Medical sẽ review đến bạn top 10 máy lọc khí tính năng vượt trội được ưu chuộng nhất hiện nay.

VÌ SAO CẦN MUA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ?

Cuộc sống ngày càng phát triển dẫn môi trường số ngày càng bị ô nhiễm. Vì thế việc trang bị cho gia đình một chiếc máy máy lọc khí, máy tạo oxy là hết sức cần thiết. Chiếc máy có rất nhiều công dụng đông đảo khách hàng yêu thích và săn đón hiện nay.

  • Công nghệ tạo ion giúp tiêu diệt vi khuẩn 99%.
  • Tính năng tạo ẩm, hút ẩm bắt và tiêu diệt muỗi.
  • Loại bỏ bụi PM2.5 nhờ các màng lọc hiện đại.
  • Khử mùi đồ ăn, thuốc lá, khói bụi độc hại trong phòng.
  • Loại bỏ nấm mốc gây dị ứng, gây hại bảo vệ sức khỏe.
  • Giảm tĩnh điện, tiết kiệm điện năng.
  • Dưỡng ẩm được cho da và tóc giúp cơ thể tràn đầy năng lượng sống.
  • Mang lại bầu không khí dễ chịu, giảm căng thẳng hiệu quả.

Lợi ích máy lọc không khí

TOP 10 MÁY LỌC KHÔNG KHÍ TỐT NHẤT

Bạn muốn sở hữu ngay một chiếc máy làm sạch không khí tuyệt vời nhưng chưa biết chọn thương hiệu nào uy tín. Dưới đây là top 10 dòng máy được các chuyên gia khuyên dùng không thể bỏ lỡ.

1. Máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc không khí Panasonic sở hữu thiết kế thông minh công nghệ Nanoe TM loại bỏ 99% vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng, nâng cao hiệu quả làm sạch không khí một cách tối đa. Với thiết kế công nghệ vượt trội loại bỏ 90% mùi khó chịu nâng cao không khí nơi môi trường sống của bạn. Công nghệ Nanoe TM ngăn ngừa sự mất nước mang lại một làn da ẩm mịn và tràn trề sức sống.

Khử mùi cực mạnh sở hữu màng lọc than hoạt tính dạng kích thước, Panasonic mạnh mẽ trong khả năng loại bỏ mùi gây hại, loại bỏ mùi thức ăn, mùi thuốc lá, khí gas và mùi động vật.  Với tấm lọc HEPA  bao gồm bộ tinh lọc Super Alleru-buster, tinh chất Catechin trong trà xanh và Enzyme kháng khuẩn. Chiếc máy tiết kiệm 50% điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động.

Máy lọc không khí Panasonic

2. May loc khong khi Coway

May loc khong khi Coway Hàn Quốc đang ngày càng khẳng định thương hiệu hiện nay. Coway được phân phối tại 80 quốc gia trên thế giới và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Chiếc máy Coway được tâm huyết sáng chế bởi đội ngũ chuyên gia làm việc tại trung tâm nghiên cứu & phát triển (R&D) của Coway với màn lọc Hepa đã được đăng ký bản quyền sáng chế độc quyền, có cấu tạo từ cây bạch quả và cây sumac Nhật, loại bỏ 99.99% các loại virus cúm và vi khuẩn trong không khí. Sẽ rất hữu ích khi bạn vận dụng tốt bài tập hít thở với bầu không khí trong lành nhờ máy Coway.

Hệ thống 4 màng lọc màng lọc xoắn hữu hiệu tiết kiệm năng lượng hệ thống điều chỉnh thông minh diện tích 13-16 m2, công suất 27- 43W. Máy lọc Coway bao gồm:

  • Màn lọc trước: Loại bỏ bụi, tóc và lông thú nuôi.
  • Màn lọc trung gian: Cải thiện bụi rõ rệt nhờ kích thước các lỗ giữ bụi to nhỏ khác nhau.
  • Màn lọc khử mùi: Loại bỏ mùi thuốc lá, khử mùi hôi, mùi hộc hại của khí ga.
  • Màn lọc Hepa: loại bỏ khói thuốc, các loại virus, vi trùng và các loại hạt bụi siêu nhỏ.

May loc khong khi Coway

3. Máy làm sạch không khí Sharp

Sharp được đa dạng các model, mẫu mã, công dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam. Máy Sharp đến với công nghệ Plasmacluster độc quyền, ưa chuộng nhất thị trường Nhật Bản. Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền có khả năng diệt vi khuẩn, virus hiệu quả, bộ lọc Hepa loại bỏ 99.9% bụi mịn PM2.5, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, khả năng bắt muỗi và diệt virus H5N1 trong không khí,…Máy lọc Sharp là một người bạn đồng hành đáng để tin tưởng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

4. Máy lọc khí Xiaomi

Máy Xiaomi là một trong những thiết bị máy lọc không khí đời đầu Xiaomi với hiệu quả làm sạch kinh ngạc lên đến 99.7%. Xiaomi sử dụng động cơ không chổi than NiDec của Nhật Bản kết hợp cùng chế độ lọc khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng, chất lượng không khí tại mỗi khu vực mà người dùng có thể trực tiếp trên máy một chế độ phù hợp. Năng suất của máy đạt 310 m3/h tức là máy có thể lọc sạch không khí căn phòng 25m2 chỉ trong khoảng 10 phút tạo ra gần 100000 lít không khí sạch, loại bỏ khói bụi như thuốc lá, mùi thức ăn,…

Xem thêm

Máy lọc khí Xiaomi

5. Máy lọc tạo ẩm Kangaroo

Máy lọc không khí tạo ẩm Kangaroo có kết cấu hình khối chắc chắn, màu sắc trang nhã, tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian sử dụng. Công suất 50W, 3 tốc độ gió 260 m3/h - trung bình 160 m3/h - thấp 100 m3/h tùy chỉnh theo không gian và nhu cầu sử dụng. Độ ồn ≤ 35 dB vận hành êm ái, không gây ồn ào mang lại giấc ngủ thoải mái cho người sử dụng.

Kangaroo trang bị bộ lọc Hepa 3 lớp gồm có màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính tích hợp trên màng lọc. Kangaroo loại bỏ dễ dàng các bụi mịn 2.5 PM, virus, vi khuẩn, khử mùi nấm mốc trả lại cho bạn không khí trong lành, tinh khiết.

Đèn UV diệt khuẩn phát tia cực tím bức xạ mạnh mẽ để diệt vi khuẩn, nấm mốc nhưng an toàn với sức khỏe người dùng. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén kèm màn hình hiển thị sắc nét, cho người dùng tiện quan sát và tùy chỉnh các chức năng. Kangaroo có điều khiển từ xa, người dùng không cần tiếp cận gần vẫn điều khiển máy dễ dàng.

Máy lọc tạo ẩm Kangaroo

6. Máy tạo ẩm không khí Toshiba

Chiếc máy Toshiba với công nghệ PICOION điện phân nước tạo nước điện giải độc quyền kết hợp với bộ lọc Hepa, bộ lọc khử mùi giúp lọc sạch không khí hiệu quả. Các ion mịn cỡ Pico ngăn chặn phấn hoa và mùi hôi ở mặt sau của nấm và sợi. Tác dụng hiệp đồng của ion Pico và keo nano bạch kim giúp cải thiện hơn nữa khả năng khử trùng. Khử mùi hôi khó chịu và mùi vật nuôi. Bộ lọc hiệu suất cực cao có thể loại bỏ 99.97% hạt 0,3μm. Bảng hiển thị LED lớn dễ dàng điều khiển, hiển thị thông tin rõ ràng.

Máy tạo ẩm không khí Toshiba

7. Máy hút ẩm không khí Philip

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí? Đừng tìm kiếm đâu xa, hãy mua máy lọc không khí Philip. Philip là một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng vượt trội và được đánh giá cao với màng lọc không khí siêu đỉnh. Sử dụng công nghệ Vitashield IPS giúp tăng lượng không khí được làm sạch, kết hợp với công nghệ lọc siêu nhỏ NanoProtect HEPA giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn, virus H1N1, các loại khí độc và đặc biệt là loại bỏ hạt UFP – hạt siêu mịn.

Công nghệ cảm biến Aerasense theo dõi và đánh giá các thông số trong bầu không khí một cách toàn diện, nhanh chóng phát hiện các tác nhân gây hại cũng như đánh giá về các thông số độ ẩm, độ trong lành để thông báo đến người sử dụng và tự động điều chỉnh bộ lọc.

Máy hút ẩm không khí Philip

8. Lọc không khí tốt Electrolux

Giá máy lọc không khí Electrolux khá mềm nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Máy Electrolux kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, kích thước nhỏ gọn dễ sử dụng cho mọi không gian. Công suất hoạt động 3.5W - 20W lọc hiệu quả cho diện tích phòng  26m2, phù hợp để sử dụng cho các phòng vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách,...Thiết bị tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình.

Electrolux diệt khuẩn đến 99.99% bụi bẩn, các chất có hại trong không khí hiệu quả với bụi mịn PM 2.5, PM 1.0 và PM 0.3 mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình. Hệ thống thoát khí hình xoắn ốc với lưu lượng khí 203 m3/h nhanh chóng mang lại không khí sạch lưu thông đều khắp phòng.

Lọc không khí tốt Electrolux

9. Máy loọc không khí Beurer

Máy loọc không khí Beurer là sản phẩm hàng đầu Châu Âu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Chất lượng sản phẩm đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng hiện nay. Chiếc máy được khách hàng yêu thích bởi những lợi ích sau: Có chế độ lựa chọn độ ẩm tùy ý ( 40-80%), hệ thống lọc ba lớp hiện đại lọc không khí rất hiệu quả, màn hình điều chỉnh được chiếu sáng, có chức năng hẹn giờ tiện ích, tự tắt máy nếu nước cạn,...

Máy loọc không khí Beurer

10. Máy khử ẩm lọc khí Cuckoo

Máy lọc khí Cuckoo có xuất xứ từ xứ sở Hàn Quốc là một trong những thương hiệu máy lọc không khí được ưa chuộng Hàn. Máy Cuckoo mới có chế độ lọc không khí cho trẻ em giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp trong các trường hợp khác nhau, môi trường khác nhau. Cuckoo giúp loại bỏ ô nhiễm không khí trong thời gian ngắn nhất, cảm biến bụi và cảm biến khí gas, tiết kiệm 50% năng lượng tiêu thụ với công suất chỉ 30W.

Máy khử ẩm lọc khí Cuckoo

KẾT LUẬN

Để có một bầu không khí trong lành mát mẽ bảo vệ sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình. Hãy nhanh tay trang bị cho gia đình một chiếc máy lọc không khí tạo ẩm mang lại không gian thoải mái. Hy vọng, bài viết mà chúng tôi vừa cung cấp mang lại nhiều giá trị thông tin hữu ích cho bạn.

BÀI VIẾT KHÁC
Nguyên nhân khó hít thở sâu và điều trị hiệu quả

Nguyên nhân khó hít thở sâu và điều trị hiệu quả

Khó hít thở sâu xảy ra liên tục thường xuyên ảnh hưởng đến nhịp thở, hô hấp và hoạt động hằng ngày. Đây là triệu chứng rất đáng lo ngại vì nó là biểu hiện xấu đến sức khỏe. Bạn cần tìm hiểu nguyên nhân để có được hướng điều trị cho sức khỏe hiệu quả nhất.
Giải mã hít thở sâu bị đau sườn trái

Giải mã hít thở sâu bị đau sườn trái

Hít thở sâu bị đau sườn trái, bất chợt cơn đau vùng hạ sườn cứ xuất hiện liên tục, kèm theo nhiều triệu chứng lạ. Nếu đang trải qua cảm giác này, bạn cũng đừng hoang mang. Hít thở sâu bị đau có thể xuất hiện nhiễm trùng, chấn thương cơ xương hoặc các vấn đề liên quan đến phổi. 
Hướng dẫn cách hít thở khi tập gym đúng cách

Hướng dẫn cách hít thở khi tập gym đúng cách

Nam muốn có một thân hình đẹp đẽ, săn chắc còn nữ muốn sở hữu một thân hình hấp dẫn thon thả. Nhưng kĩ thuật hít thở và tập luyện không phải ai cũng thực hiện đúng để mang lại hiệu quả. Vì thế, hôm nay Tiên Hương Medical sẽ hướng dẫn cho bạn cách hít thở khi tập gym đúng cách.
Đánh giá bài viết
Bình luận và đánh giá bài viết